Chất lượng của các bộ phận cấu thành ổ khóa cửa có ảnh hưởng thế nào ?

Khôi Ròm - September 19, 2022 -

 

Chất lượng của các bộ phận cấu thành ổ khóa cửa có ảnh hưởng thế nào ?

Theo thống kê của Bộ Tư Pháp, hầu hết các vụ đột nhập được thực hiện bởi bọn tội phạm là đi qua cửa trước hoặc cửa sau. Và ngay cả khi bạn vẫn còn rất cẩn trọng về việc khóa cửa, bạn cũng cần có một cái chốt cửa để ngăn chặn kẻ trộm.Các chuyên gia sửa khoá cho biết rằng: "Phần ruột ổ khóa, thường rất dễ bẻ. "Đó là những sai sót thiết kế cho phép bọn trộm đột nhập vào nhà chỉ bằng một cái chìa khóa vạn năng".

 

khoacuasaigoncustom

Hầu hết các ổ khóa cao cấp sử dụng thép hợp kim cho cốt khóa. Khóa tốt nhất là khóa sử dụng thép cứng hoặc đồng thau, và một số củng cố cốt ổ khóa với các tấm thép bảo vệ. Kẻ đột nhập vẫn có thể khoan qua một khóa với các tính năng được tích hợp sẵn này, nhưng nó có thể làm cho quá trình khoan bị chậm lại và  khiến cho những tên trộm bỏ cuộc.

Tuy nhiên, lỗ hổng thiết kế lớn nhất được cho là liên quan đến miếng latch của ổ khóa, đây là miếng kim loại gắn trên khung cửa gỗ để giữ chốt khóa. Nó được bắn lên khung cửa bằng vít bắn. Điều đó làm cho kẻ đột nhập dễ dàng đá mạnh vào cánh cửa cho đến khi vít bắn bị bứt rời ra khỏi khung gỗ mềm.

Xem thêm >>các loại ổ khóa cửa chất lượng << tại showroom: Phongthinhdoor

Hoặc liên hệ trực tiếp theo holine:

Mr. Phong: 0918 693 612

Email: phongtinhdoor@gmail.com

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp. HCM

 

Xem thêm các bài viết về >>cách lắp đặt ổ khóa<< tại đây