NÊN SỬ DỤNG CỬA NHỰA Ở ĐÂU?

Khôi Ròm - September 19, 2022 -

 Ngày nay, khi thời kỳ đồ nhựa lên ngôi thay thế dần cho các vật liệu không tái chế được hoặc dễ bị cạn kiệt như gỗ chẳng hạn, hầu hết mọi vật dụng từ ngoài nhà cho đến những công cụ hay vật dụng ngoài nhà người ta đều có thể sử dụng nhựa để thay thế.

Các loại nhựa từ cao cấp đến thông thường được chế tạo làm thành các vật dụng khác nhau, cửa nhựa là một trong số đó. Vậy nên sử dụng cửa nhựa ở đâu là điều mà nhiều người băn khoăn khi mới tìm hiểu về loại cửa này. Cùng khám phá bí mật giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

cửa nhựa phòng ngủ

1 Cửa nhựa là gì?

“Cửa nhựa là gì?, cửa nhựa có tốt không ?” chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người kiếm tìm. Khi xưa, cửa chủ yếu được làm từ gỗ và sắt thép dùng để che chắn lối đi lại và bảo vệ nhà cửa, thành trì. Trong phong thủy cửa thông phòng, cửa chính có vai trò rất quan trọng. Cửa nhựa ra đời mang nhiều ý nghĩa cũng như mở ra các cơ hội lựa chọn tốt hơn khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.

những mẫu cửa nhựa hàn quốc

Cửa nhựa là các loại cửa được chế tạo từ nguyên liệu là hạt PVC hay nhựa ABS. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và kết hợp với các chất liệu khác nhau. Một số loại cửa nhựa có lõi thép chắc chắn hay khung thép có thể sánh với cửa từ kim loại hay cửa gỗ.

2 Nên sử dụng cửa nhựa ở đâu?

Cửa nhựa giả gỗ không chỉ đa dạng về màu sắc, hình dáng, chủng loại, thiết kế mà chúng còn có ý nghĩa lớn. Đó là việc bảo vệ môi trường, chống tia bức xạ và ngăn chặn ô nhiễm, khói bụi, nhiệt độ và tiếng ồn.

Cửa thông phòng, cửa phụ

Cửa nhựa nên sử dụng làm cửa phụ thông các phòng vì chúng có kiểu dáng trang nhã, lịch thiệp và thích hợp. Với mẫu cửa nhựa này, vừa giúp căn nhà trở nên xinh đẹp lại giúp tiết kiệm chi phí.

Cửa nhựa sungyu giả gỗ

Cửa nhựa Sungyu

Cửa nhà vệ sinh

Cửa nhà vệ sinh là một trong những cánh cửa quan trọng. Chúng giúp ngăn lại hơi ẩm từ nhà tắm và nhà vệ sinh. Sử dụng cửa nhựa ở đây là vô cùng thích hợp. Bởi lẽ cửa nhựa có thể chống nước 100% và cách nhiệt, cách điện tốt.

mẫu cửa nhựa đài loan

Cửa nhựa nhà vệ sinh

Cửa sổ

Có rất nhiều gia đình sử dụng cửa nhựa lõi thép để làm cửa sổ. Phong cách thiết kế này mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Hấu hết tại các tòa nhà hiện nay, cửa được sử dụng đều làm từ nhựa và kính. Chính điều này mang đến tầm nhìn mới cho người sử dụng và mang thông điệp bảo vệ môi trường, giảm chặt phá rừng.

Ngoài ra, cửa nhựa còn được sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau như cửa tầng thượng, các cửa ngách, cửa thông phòng trong tòa nhà…v.v.

Sau đây là một số mẫu cửa nhựa thông dụng mà khách hàng lựa chọn hàng đầu năm 2019

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa ABS

Cửa nhựa Sungyu cao cấp

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: nên sử dụng cửa nhựa ở đâu?. Mong rằng với bài viết này sẽ gợi ý một số thông tin giúp quý khách khi lựa chọn cửa cho công trình của mình.

Nếu cần được tư vấn thêm quý khách có thể liên hệ đến Hotline: 0932.903.903 Ms Nghệ – 0918.693.612 Mr. Phong

Kính chào