Phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa giá rẻ thông thường

Khôi Ròm - September 19, 2022 -

 

Phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa giá rẻ thông thường

Cửa nhựa giả gỗ là loại cửa nhựa được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt là việc sử dụng cửa nhựa trong các công trình xây dựng và trong nhà ở. Tuy nhiên, việc phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa giá rẻ thông thường đối với người sử dụng không phải là đơn giản. Cùng khám phá cách phân biệt thông qua bài viết dưới đây.

1, Cửa nhựa giả gỗ là gì?

Nguồn gỗ trong tự nhiên ngày càng cạn kiệt khiến cho việc khai thác bị hạn chế. Tuy nhiên, vẻ đẹp từ gỗ mang đến cho cuộc sống của chúng ta luôn khiến nhiều người mê mẩn. Chính vì thế mà các loại cửa nhựa giả gỗ ra đời.

>>> Mẫu cửa nhựa abs cao cấp

Cửa nhựa giả gỗ

Cửa nhựa giả gỗ là cửa nhựa làm từ hạt nhựa cao cấp PVC hoặc siêu bền cao cấp ABS nhưng với diện mạo bên ngoài được thiết kế giống như vân gỗ tự nhiên với bề mặt được phủ lớp vân giả gỗ hoặc sơn giả vân gỗ. Công nghệ phủ vân giả gỗ hoặc sơn giả gỗ cực kì hiện đại bằng phương pháp hút chân không. Đây là một trong những mẫu cửa được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay.

abs door

Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ

Cửa nhựa giả gỗ sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Có diện mạo bắt mắt, sang trọng, đa dạng và sinh động như gỗ thật.
  • Có độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến vài chục năm.
  • Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với gỗ thông thường giúp việc di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm hơn.
  • Chống nước 100%.
  • Giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ thông thường.

cửa nhựa sungyu

Ngoài ra còn có rất nhiều ưu điểm khác của cửa nhựa giả gỗ cao cấp. Một trong số đó chính là việc giúp bảo vệ môi trường và hạn chế khai thác gỗ.

2, Phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa giá rẻ thông thường

Cùng là cửa nhựa nhưng cửa nhựa giả gỗ cao cấp có nhiều điểm khác biệt so với cửa nhựa giá rẻ. Đó là:

  • Chất lượng cao hơn, độ bền cao, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Giá thành của cửa nhựa giả gỗ cao cấp thường cao hơn so với cửa nhựa giá rẻ.
  • Cửa nhựa giá rẻ giòn, dễ vỡ khi va đập, nhẹ hơn.
  • Độ bền màu của cửa giá rẻ kém hơn cửa thông thường. Sau vài tháng hoặc 1-2 năm có thể bị phai màu. Trong khi đó cửa nhựa giả gỗ cao cấp thì độ bền màu cao, thời gian sử dụng lâu dài mà không làm mất màu sản phẩm.
  • Sử dụng búa đập có thể làm cửa chất lượng kém vỡ ngay trong khi cửa cao cấp thì không.

cửa nhựa phòng ngủ

Cửa nhựa abs Hàn Quốc cao cấp lựa chọn hàn đầu cho cửa phòng và cửa wc

Chính vì vậy, người tiêu dùng khi lựa chọn cần cẩn trọng vô cùng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt cửa là một vật dụng giúp bảo vệ căn nhà bạn, có ý nghĩa phong thủy lớn.

Trên đây là bài viết phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa giá rẻ thông thường. Mong rằng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích tới quý bạn đọc.

Qúy khách có nhu cầu mua cửa cần từ vấn hay báo giá, vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0918.693.612 Mr. Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. Kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!