Cửa nhựa Hàn Quốc giá rẻ

Khôi Ròm - September 13, 2022 -

 

Cửa nhựa hàn quốc giá rẻ. Có nên mua cửa nhựa Hàn Quốc giá rẻ ?. Mẫu cửa nhựa Hàn Quốc, vì sao nên sử dụng cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa hàn quốc giá rẻ có thực sự rẻ ?, lắp đặt cửa nhựa hàn quốc giá rẻ tại TpHCM.

cua nhua han quoc gia re

Có nên mua cửa nhựa Hàn Quốc giá rẻ ?

Với hầu hết các sản phẩm thì việc mua được "giá rẻ" không không phải là mua được sản phẩm kém chất lượng mà là giá rẻ so với giá chuẩn trên thị trường. Do vậy không nên mua cửa với giá quá khác biệt so với thị trường, chắc chắn sản phẩm đó là 1 loại khác có thể là hàng giả hàng nháy.

Do vậy cửa nhựa Hàn Quốc giá rẻ là dòng cửa nhựa được phân phối bởi những đại lý cấp 1, lời dựa vào bán được số lượng nhiều nên giá thành có thể rẻ hơn đôi chút so với mua thông qua những đại lý nhỏ lè. Nếu bạn mua cửa nhựa Hàn Quốc có giá quá rẻ so với giá niêm yết thì đó có thể là cửa nhựa kém chất lượng (hiện có rất nhiều xưởng sản xuất tại Việt Nam là giả mẫu mã cửa nhựa Hàn Quốc, nhưng không phải nhựa abs, chất lượng kém, mẫu mã nhìn kỹ không sắc nét, không có thương hiệu rõ ràng).

Cửa nhựa Hàn Quốc có thực sự rẻ ?

Do vậy để mua được loại cửa chính hãng Hàn Quốc KOS, bạn có thể lựa chọn những cửa hàng uy tín, giá thành có thể vừa rẻ hơn so với giá thị trường mà lại có được bộ cửa chính hãng.

Cửa nhựa Hàn Quốc nếu bạn mua về tự lắp đặt thì chỉ có giá 2.800.000/bộ (cánh khung). Nếu mua tại đại lý cấp 1 với số lượng nhiều có thể có giá là 2.750.000/bộ. hoặc 2.700.000/bộ tùy theo số lượng và vận chuyển xa gần nhưng thường không thể rẻ hơn giá này nếu mua với số lượng ít.

LOẠI SẢN PHẨM  /  ITEMKÍCH THƯỚCĐƠN GIÁ/PRICE(SET)REMARK
KHUNG /FRAME SIZE(mm) : 110
1. KOS – Cửa hoa văn(102, 105, 110, 111, 116, 117, 301, 305)900 (800) x 2.1002.850.000 
900 (800) x 2.2002.950.000 
2. KOS – Cửa trơn(101)900 (800) x 2.1002.800.000 
900 (800) x 2.2002.950.000 

3. Cửa có kính trong cộng thêm / 유리문Kính mờ thêm + 50.000đ/bộ

Kính làm cân đối theo tiêu chuẩn

KSD 201300.000 
KSD 202 (203)400.000 
KSD 206 (204)450.000 
KSD 116 (A, B, C, D)600. 000 
4. Ô gió (lá sách)Cân đối theo cửa450.000 
5. KHUNG NẸP (1 MẶT) 몰딩60mm200.000 
6. BẢN LỀ / 경첩 150.000   (Sản xuất Hàn Quốc)
7. Ổ KHÓA / 도어락 550.000   (Sản xuất Hàn Quốc)

Mẫu cửa nhựa Hàn Quốc

Những mẫu cửa nhựa abs Hàn Quốc giá rẻ đều được niêm yết trên catalogue. Các mẫu này có thể thay đổi màu khác nhau để tạo nên những bộ cửa độc nhất. Có thể có những mẫu chạy chỉ nhôm theo yêu cầu hoặc đục thêm ô kín, tạo thêm lá sách theo ý muốn.

Dưới đây là những mẫu cửa nhựa abs hiện nay, một số mẫu mới chưa cập nhật, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để được cập nhật những mẫu cửa mới nhất

Vì sao nên sử dụng cửa nhựa Hàn Quốc chính hãng

Cửa nhựa Hàn Quốc được ưu chuộng không phải chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt, tính thẩm mỹ cao mà còn bởi rất nhiều yếu tố như vật liệu chất lượng cao, độ bền và tuổi thọ lớn, và còn rất nhiều ưu điểm khác mà dòng cửa này mang lại.

Cửa có thể được sản xuất theo yêu cầu, với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Màu sắc cửa abs rất bền màu theo thời gian, màu giả gỗ cực kì sắc nét và đặt biệt là có thể chọn mẫu và màu khác nhau.

Cửa nhựa abs Hàn Quốc có thể thiết kế nhiều loại cửa nhựa cửa xếp, cửa lùa, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh (dùng trong nhà, không dùng cho cửa chính), cửa có ô thông gió, cửa có ô lá sách, cửa chạy chỉ nhôm....

Cửa nhựa Hàn Quốc có chất lượng cao, phù hợp với hầu hết phụ kiện cửa trên thị trường

Cửa nhựa Hàn Quốc có thời gian sản xuất nhanh chóng nhờ vào dây chuyền hiện đại do đó đáp ứng được nhu cầu hoàn thiện nhanh và vẫn đảm đảm chất lượng cao.

Cửa nhựa Hàn Quốc có nhiều khung bao cửa khác nhau phù hợp với từng loại ô tường, có loại khung bao cửa cố định, có loại khung lắp ghép và các loại khung bao dày cho các bề dày tường khác nhau.

Cửa nhựa Hàn Quốc có ron giảm chấn cách âm chạy dọc theo khung bao cửa, việc này vừa làm giảm ồn cách âm, còn có tác dụng giảm chấn trong lúc đóng mở cửa tạo nên một bộ cửa có thể đóng mở dễ dàng.

cửa nhựa hàn quốc chống nước

Có nên mua cửa nhựa abs giá rẻ ?

Thông thường, một sản phẩm CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng tốt, thì không có giá rẻ. Chính vì vậy, những sản phẩm CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC được mời gọi “GIỐNG HÀNG CHÍNH HÃNG” nhưng giá thành lại rẻ hơn từ 10% – 20%, có thể là hàng kém chất lượng, dễ hư hỏng, bong tróc, gây tốn kém chi phí sửa chữa cho người tiêu dùng.

🛑 Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể thấy xuất hiện nhiều loại CỬA ABS được chào bán với giá rẻ khác nhau. Vậy liệu có nên mua sản phẩm giá rẻ không?

Tâm lý chung của chúng ta, khi mua sắm đều muốn giá tốt nhất. Khi làm nội thất nhà cũng vậy, đa số khách hàng sẽ thăm dò giá qua nhiều cửa hàng rồi quyết định chọn cửa hàng nào có giá tối ưu nhất để hợp tác. Điều này sẽ dễ làm bạn mua nhầm “hàng kém chất lượng”.

🛑 Sản phẩm càng rẻ dễ dẫn đến chất lượng càng kém, vì nguyên vật liệu được lựa chọn để sản xuất không đảm bảo chất lượng. Thay vì sử dụng THÉP gia cố có độ dày 1,5mm thì nay HÀNG GIÁ RẺ sẽ sử dụng loại THÉP mỏng hơn chỉ khoảng 0,7mm. THÉP gia cố cần phải đúng chuẩn để đảm bảo KHUNG BAO được cố định vào tường chắc chắn, lâu bền theo thời gian.

Trên đây chỉ là 01 trong những ví dụ điển hình lý giải tại sao giá thành rẻ đi đôi với chất lượng kém bởi nguyên vật liệu đầu vào đã được đầu tư KHÔNG ĐÚNG CHUẨN để tạo ra sản phẩm GIÁ RẺ, MÀU SẮC KHÔNG ỔN ĐỊNH.

🛑 Thay vì sản phẩm bạn mua có độ bền từ 10 – 20 năm thì nay, sản phẩm của bạn chỉ có hạn sử dụng từ 01 – 02 năm và bạn phải tốn thêm 01 khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa hoặc thay mới nó. Việc đầu tư tốt hôm nay sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn trong việc sửa chữa ở tương lai

———-
 Để bảo vệ quyền lợi của Quý Khách Hàng mua được đúng sản phẩm chính hãng CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC THƯƠNG HIỆU KOS, Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra logo KOS và tem chống hàng giả KOS trên sản phẩm.

Lắp đặt cửa nhựa Hàn Quốc tại Tp.HCM

Phong Thịnh Door chúng tôi là nhà cung cấp và lắp đặt cửa Hàn Quốc chuyên nghiệp. Cung cấp hầu hết các loại cửa đi, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cửa ABS chính hãng thương hiệu KOS của công ty KUMO VINA. Cửa mua tại PhongThinhDoor luôn được bảo hành chính hãng, dịch vụ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành nhanh chóng và hợp lý nhất.

Việc lắp đặt cửa nhựa abs Hàn Quốc khá đơn giản, có thể được lắp theo kiểu chèn hồ và lắp theo kiểu bắt vít. Việc lắp đặt theo kiểu nào là tùy vào lựa chọn cửa bạn.

Nếu lắp đặt theo kiểu chèn hồ (vữa) thì bạn cần phải mua cửa về trước khi xây ô tường, và lưa lý bảo quản cửa sau khi lắp đặt do thời gian thi công hoàn thiện còn phía sau. Việc lắp đặt theo kiểu này có lợi thế là khung cửa chắc chắn, ít tốn nhân công lắp đặt hơn.

Nếu cho nhà cung cấp lắp đặt bắt vít thì chỉ cần chừa sẵn ô tường theo đã định trước, sau khi ô tường hoàn thiện kèm theo nền gạch đã có thì có thể tiến hành lắp khoan bắt vít vào ô tường. Việc lắp đặt kiểu này diễn ra nhanh chóng và ít phải vệ sinh cửa sau lắp đặt. Tuy nhiên lắp đặt theo kiểu này thì giá thành có thể cao hơn so với lắp đặt theo kiểu chèn hồ.