Khóa cửa cao cấp

Khôi Ròm - September 19, 2022 -

 

Khóa cửa cao cấp

Một ổ khóa cao cấp vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ vừa đem đến sự bảo mật an toàn tiện dụng sẽ là lựa chọn tốt nhất. Từ xưa việc chọn khóa cửa thường dựa trên độ bền và và độ tiện dụng là quang trọng. Nhưng hiện nay cuộc sống hiện đại, những căn hộ cao cấp, các biệt thự cao cấp, các văn phòng thì việc lựa chọn khóa cửa cao cấp thường được lựa chọn sao cho hài hòa đồng thời tôn vinh được nét sang trọng, tính thẩm mỹ, đem đến sự an toàn tuyệt đối mới là lựa chọn tốt nhất.

Cùng với sự phát triển cửa công nghệ hiện đại, khóa cửa cũng dần được phát triển từ thông dụng cho đến cao cấp. Cửa hàng PHONGTHINHCORP xin được đề xuất một số chủng loại ổ khóa dùng cho cửa cao cấp hiện nay:

Khóa cửa điện tử:

Khóa cửa điện tử là một cách để thay thế khóa thông thường sử dụng chìa để mở hoặc để thêm các tính năng tự động hóa, như khoá hoặc mở khóa từ xa , kết nối mạng... Mặc dù thường được sử dụng trên xe hơi, nhưng hiện nay các nhà cung cấp bảo mật tiên tiến đang cung ra thị trường các loại khóa cửa điện tử cho gia đình và doanh nghiệp. Khóa điện tử mang đến sự trang trọng hiện đại, tính thẩm mỹ cao.

"Khóa cửa điện tử cũng bao gồm các bộ phận gọi là bộ truyền động kết nối chốt khóa hoặc xi lanh với một động cơ nhỏ được lắp đặt hoàn toàn bên trong khung cửa. Động cơ được điều khiển bởi một xung điện, có thể được kích hoạt theo một số cách: bằng đầu đọc thẻ điện tử, bằng phím bấm hoặc bằng bộ cảm biến điều khiển từ xa không dây hay vân tay. Dù bằng cách nào, khóa cửa điện tử được cấu hình để khởi động bộ truyền động động cơ chỉ khi nó đã nhận đúng đầu vào tín hiệu điện tử.

Mỗi một phương pháp khóa có ưu và nhược điểm khác nhau. Các phím vật lý, chẳng hạn như các phím kim loại, thẻ chìa khóa hoặc điều khiển từ xa cầm tay, có thể bị mất hoặc bị hỏng, trong khi các mã phím số có thể bị quên hay nhầm lẫn. Các mã khóa vẫn có thể được thay đổi nhanh chóng và dễ dàng bởi người dùng khi cần thiết, trong khi thay thay đổi ổ khóa khóa vật lý thì khó khăn hơn, đòi hỏi phần cứng chuyên dụng và chuyên môn. Mất điện là vấn đề đối với khóa cửa điện tử thuần túy, nó gây ra nguyên nhân khóa vẫn bị khóa hoặc mở cho đến khi điện đã được phục hồi. Gia chủ cần được tư vấn và lựa chọn kỹ lượng khi chọn mua loại khóa này". Xem thêm bài viết về " Khóa điện tử là gì ? " .

Khóa cơ:

"Khóa cơ hoạt động bằng một hoặc nhiều miếng kim loại (núm, đòn bẩy, hoặc chốt) rơi vào trong khe bu long có rãnh, ngăn không cho nó di chuyển. Hầu hết các khóa cơ khí yêu cầu sử dụng chìa để mở khóa. Chìa khóa thích hợp sẽ nâng các mảnh kim loại sẽ cho phép thanh bulong trượt và mở. Hầu hết các ổ khóa thông dụng là ổ khóa cơ."

Có rất nhiều hãng sản xuất ổ khóa cao cấp tại Việt Nam hiện nay như YALE, HAFELE, FORUS… hay có thể lựa chọn những ổ khóa nhập khẩu từ Đức, Pháp, Ý, hay Nhật như Kwikset, Schlage,  Baldwin, Yale, Corbin Russwin…

Tại cửa hàng PHONGTHINHCORP, Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng các loại ổ khóa cửa gỗ cao cấp hay các loại ổ khóa khác.

 

Tham khảo các loại >> khóa cửa cao cấp << tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Đức, Pháp, Ý, Nhật.

 

Hoặc đến ngay cửa hàng khóa cửa sài gòn của chúng tôi để được xem mẫu và tư vấn:

511, Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q.7. TPHCM.

Hotline: Mr. Phong – 0918 693 612

Email: phong200.sales@gmail.com